Thursday, March 20, 2014

Sunscreen Review* : Cutepress UV expert protection perfect light SPF 50 PA+++


รีวิวครีมกันแดด คิวท์เพลส ยูวี เอ็กซ์เพิร์ท โพรเทคชั่น เพอเฟ็ค ไลท์ เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++

/พิมพ์ตามกล่อง /ชื่อจะยาวไปไหน /ยาวแข่งคำขวัญประจำจังหวัดหรืออย่างไร Orzzz

เอนทรี่นี้มาแบบรักสวยรักงามนิดนึง -- '' รีวิวสั้นๆจากมนุษย์ผู้ขี้เกียจทาครีมกันแดดขั้นรุนแรงแต่ไม่อยากให้ผิวเสีย /เอิ่มมมม

จริงๆลองใช้มาหลายยี่ห้อแล้ว แต่ไม่เคยรีวิวเลย เนื่องจากขี้เกียจทา เอ้ย ขี้เกียจทำบล็อก Orzzz

ล่าสุดที่ใช้อยู่ก็คือ น้องบิโอเร เพอเฟ็คมิลค์ค์ค์  ซึ่งรู้สึกว่า มันนนนนนเกิ้นนนนนนเหนอะๆ ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ /ตกลงจะรีวิวบิโอเรหรือคิวท์เพลส--''

เข้าเรื่องๆ .. เอาเป็นว่า เบื่อ ขี้เกียจทา หาแรงจูงใจ จึงแกะกล่องใหม่ ยี่ห้อใหม่ ที่ซื้อมาตุนไว้ (ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเพื่ออะไรทั้งๆที่ขี้เกียจทา) ตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนเกิดปีที่แล้ว (เดือนเกิดได้ลดค่ะ เวววววววฮูววววว)

ด้วยความที่งกส่วนลดกลัวเสียสิทธิ์ ทั้งๆที่ก็ต้องเสียเงินนะ แต่ก็เอาเถอะเอาเป็นว่าไม่เคยใช้รุ่นนี้เลย แต่ก็ซื้อมาตุนตั้งสองขวด ทั้งๆที่ก็ไม่รู้ว่าใช้ดีมั๊ย แพ้รึเปล่า - - แต่มันลด ลด ลด /แค่นั้นแหละ เลยสอยมาตุนไว้เผื่อใช้ดี /เหรอ

แล้วก็พบว่าาาาาาาาาาา  .....................

เดี๋ยวก่อน .. เพ้อเจ้อเนี่ย ตรงคอนเซปต์(?)ละ แต่ไม่มีรูปพร้อมเครดิตตัวโตๆนี่มันไม่ใช่ ...

ที่จะรีวิว หน้าตาแบบนี้ สูงประมาณ คืบนึง ..

(ราคาเต็ม 349 บาท -- เห้ยยยย แพงเหมือนกันนะเนี่ยยย พึ่งรู้ - -'' เพราะสอยมาตอนโปรเดือนเกิด จำไม่ได้แล้วว่าโดนไปเท่าไหร่ T_T หน้ามืดไปหน่อย )


ฝาแบบหมุนๆๆ ซึ่งน่าจะดีกว่าแบบเปิดๆ .. เพราะมันไม่เลอะเทอะออกด้านนอกเท่าไหร่ 


ตอนที่หมุนออกมาแล้ว ก็ต้องดึงซีลเงินๆออก เหมือนเปิดหลอดยาสีฟันใหม่ แต่ .. พอดึงออกแล้ว บีบสุดแรงเกิดมันก็ไม่ออกกกกกกกกกกกกกก ช็อคไปสามวิแล้วพบว่า โง่เอง .. ต้องเอาเข็มมาจิ้มด้วยนิดนึง พอให้มีรู /ไม่กล้าจิ้มแรง กลัวกันแดดทะลักกกก


สีขาวๆ เหมือนครีมบำรุงผิวทั่วๆไป .. แต่คือ กว่าจะบีบได้นี่แอบนาน ไม่รู้เพราะเจาะรูเล็กไปหรือให้มาน้อย บีบๆไปมีแต่ลมมมมมมมมมมม คืออะไรรรรรรรรรรรรรร /เศร้าแปป



แอบปาดเบาๆ ไม่กล้าปาดกะแขนแล้วโชว์ เดี๋ยวจะนึกว่า ปาดกับขาผู้ชาย เดี๋ยวจะหลอนกันซะเปล่าๆ Y_Y  /ผิวดีเกิ๊นนน

จากการใช้ที่ใบหน้า พบว่า .. อย่าใช้เยอะ วอกเป็นลิงเลยยยยยยยยยย นี่ชอบบีบออกมาเยอะตอนจะทาหน้าผากทุกที ไม่รู้ทำไมมมมม คิ้วขาววววววน่าเกลียดมากกกกกกกกก บายยยย - -'' /คือจริงๆเห็นสีกับเนื้อครีมก็น่าจะเดาได้อยู่ละปะว่ามันไม่ควรบีบเยอะ

ส่วนตัวคิดว่า เกลี่ยยากนิดหน่อย ถ้าเทียบกับน้องบิโอเร ที่บีบออกมาแล้ว ไหลลงไปนอนสงบนิ่งตามซอกนิ้วตัลหลอดดดดดดดด  เหลวไปไหนนนนนน /ควรจะพิจารณามือตัวเองนะ

ก็ถือว่าใช้ได้แหละ ค่อยๆเกลี่ย แอบยากนึกว่าจะหนักหน้า จริงๆแล้วไม่ค่อยเท่าไหร่กำลังดี  แต่ก็ควรตามด้วยแป้งอีกนิดหน่อยอะนะ /ใครๆก็ทาแป้งอยู่แล้วเนอะ

จบละ .. แต่คราวนี้จะไม่จบห้วน จะจบด้วยการให้คะแนน .. อิอิ

แพ็คเกจ --  10 เต็มละกันนนนน
เพราะ ปกติแล้ว cutepress เนี่ย แพ็คเกจส่วนใหญ่จะโบราณมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก (กอไก่สะใจกันไปเล้ยยยยยย) แต่ตัวนี้ แพ็คเกจ กล่อง หลอดครีม โอเคเลยแหละะ น่ารักดี คุคิ

ราคา --  6 ละกันนนนนะ 
 เพราะ ... ไม่รู้ทำไม/อ่าว คือแบบปกติก็ไม่ค่อยทาอะ เลยไม่รู้ว่ามันควรจะเท่าไหร่ ห้าห้าห้า /เหตุผลเห่ยๆ        คือแบบถ้าไม่ใช่เพราะโปรก็คงไม่สนใจจะลอง เพราะส่วนใหญ่จะได้ยินชื่อพวก Banana,Biore มากกว่าอ่าาาาา 

เนื้อครีมกันแดด -- 8นะจ้ะ
เพราะ ใช้มาหลายยี่ห้อแล้ว /อย่างละไม่นาน   ก็พบว่าถ้าเนื้อเหนียวๆหน่อยจะหนักหน้า แต่นี่ไม่ค่อยหนักเท่าไหร่ ของcutepress ก็เคยใช้มาแล้ว แต่รุ่นนั้นรู้สึกจะผสมรองพื้นด้วย ก็รู้สึกเข็ดเบาๆ - - แต่ตอนนั้นก็ซื้อเพราะโปรอีกนั่นแหละ เลยไม่ค่อยอะไรมาก 
หัก2คะแนนเพราะ เนื้อครีมที่ชอบที่สุดคือ ของ banana boat เนื้อคล้ายๆกัน แต่เกลี่ียง่ายกว่า เบากว่า

ประสิทธิภาพ --  N/A ......

เพราะ ไม่รู้จริงงงงงงงงๆ ไม่ว่ายี่ห้อไหนนน คือให้คะแนนตรงนี้ไม่ได้เยยยย เนื่องจากเป็นคนเหงื่อออกเยอะมากกกกกกกกกกก ทาไปสักพัก พอลงไปข้างล่าง ครีมกันแดดกับแป้งก็แทบจะหายเกลี้ยงแล้วววว เลยไม่รู้ว่ามันดีจริงมั๊ยยังไง ได้แต่อ่านรีวิวของคนอื่นเอาาาาา แง Y____Y /ละจะมีให้คะแนนเพื่ออออ


จบจริงๆละ บายยยยยยยยยยย

อันนี้คงไม่จบด้วย ยินดีตอบทุกข้อสงสัยเนื่องจากกกก ..

ใครมีครีมกันแดด/แป้งถูกและดี สำหรับคนเหงื่อออกง่ายโคตรๆและเยอะๆบ้างงงงง วานแนะนำที  ช่องทางเดียวกันกับที่ให้ถามทุกข้อสงสัยในเอนทรี่ก่อนๆเลยจ้าาา 55555555555555 /กราบขอบคุณล่วงหน้าาาาาา -/\- 












No comments:

Post a Comment